View Full Version : Q question concerning me
oneirus
July 28th, 2003, 05:01 PM
I am 19 year old a student in what u could call a high school
in Iceland. And Im learning art, Im mostly interested in concept art and comic art and I´m also intersted in 3d art.
could u give some good advice about schools in scandinavia or europe. Any tips would be appreciated. How much these schools cost and everything u people know.
Kortez
July 28th, 2003, 07:16 PM
Blessaður, í hvaða skóla ertu? Sjálfur er ég 18 á leið á listnámsbraut í FG eftir að hafa tekið 2 ár í versló.
Ég hef aðeins verið að skoða þetta, þó að mig langi helst til bandaríkjanna, tékkaðu á þessum þræði.
http://www.conceptart.org/forums/showthread.php?s=&threadid=8227
einu sinni tékkaði ég á danmörku og þá fann ég þrjá.. veit samt ekkert um þá.
Arhus Universitet
Designskole Kolding
Danmark Designskole
þú ættir síðan að tékka á þessu:
http://www.hku.nl/biz/biz-en/partners-en/list.html#link7
vonandi hjálpar þetta þér :)
oneirus
July 29th, 2003, 10:40 AM
Er í FB á listabrautinni þar.
ég þakka fyrir
Allt það sem ég hef heyrt af FG er að listabrautin þar sé ekki svo góð, skilst að Fb brautin sé sú besta af framhaldskólunum. mjög góðir kennarar.
Kortez
July 29th, 2003, 01:08 PM
ég hef einmitt líka heyrt að FB sé bestur, en þar myndi ég þurfa að klára þetta á 3 árum í stað 2 og klára 21 árs. Þá heyrði ég að FG væri næst bestur og þar get ég klárað þetta 20 ára. Sótti samt um báða, ef að FB myndi hugsanlega reddað mér á 2 árum. En síðan núna í byrjun júlí sögðu þeir að ég gæti hugsanlega tekið þetta á 2 og 1/2. Ákvað að fara á FG frekar og klára þetta á réttum tígma.
Annars skoðaði ég verk frá bæði nemendum FB og FG og það var í raun enginn sjáanlegur munur. Plús að mig langar bara að vera í myndlistardeild, vera í þannig umhverfi ef þú skilur hvert ég er að fara.
p.s. mætti ég kannski fá að sjá hvað þú hefur verið að gera ? :)
kv.
Hlynur
oneirus
July 30th, 2003, 11:40 AM
Svoleiðis ég hef nú verið að gera frekar skitna hluti það er ekki fyrr en núna fyrr en ég er farinn að einbeita mér að því að teikna á fullu síðan kem ég engu af þessu á digatal form á ekki skanna eða neitt.
En afhverju ertu að flýta þér að þessu?
Kortez
July 30th, 2003, 02:52 PM
mig langar bara svo ógeðslega í að fara út í skóla, held að ef það er eitthvað sem ég fer á mis við með að fara í FG þá ætti ég að geta náð því upp í háskóla á einu ári :)
oneirus
July 30th, 2003, 03:13 PM
Hvernig ætlaru að eiga fyrir ertu búinn að vinna eins og brjálæðingur eða?
Kortez
August 4th, 2003, 02:06 PM
ég er að vinna eins og kjáni... en ég er líka með ókeypis húsnæði úti (á fjölskyldu úti í USA) þannig að húsnæðislán LÍN gæti ég notað í skólagjöld og þannig sparað mér þónokkurn pening. :)
oneirus
August 4th, 2003, 04:04 PM
Massíft
vBulletin® v3.8.2, Copyright ©2000-2012, Jelsoft Enterprises Ltd.